Tìm kiếm

Thứ Hai, 23 tháng 7, 2012

GIÊSU - TÌNH YÊU CỦA TÔI




1. Giêsu tình yêu của tôi, Giêsu tình yêu thắm tươi, Giêsu tình yêu muôn đời Ngài là nguồn vui sống rạng ngời cho đời chan chứa không hề vơi. Giêsu tình không đổi thay, Giêsu tinh tôi đắm say. Giêsu tình tôi ngất ngây Ngài là niềm hạnh phúc mọi ngày cho đời tôi đẹp mãi từ đây.

2. Giêsu tình yêu hiến thân, Giêsu chuộc tội thế nhân, Giêsu tình yêu vô ngần Ngài đã làm thay đổi cuộc trần muôn người liên kết trong tình thân. Giêsu tình yêu thẳm sâu, tim tôi chờ mong bấy lâu, Giêsu tình yêu thắm mầu Ngài đã nhận lấy hết cơ cầu cho đời tôi đẹp mãi ngàn sau.

ĐK. Giêsu tình tôi khát khao, Giêsu tình tôi hiến trao, Giêsu tình yêu ngất cao cho tim tôi dâng tràn sức sống, cho lòng tôi hằng luôn chờ mong. Giêsu là muôn tiếng ca, Giêsu nhạc tình thiết tha, Giêsu lòng thương hãi hà luôn mãi là tình không biên giới cho cuộc đời tôi luôn sáng ngời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét